Giải Mã Sự Phát Triển Của Thai Nhi 2 Tuần Tuổi

Thai nhi 2 tuần tuổi mẹ bầu cần biết rằng giai đoạn thụ thai, phôi thai bắt đầu đi đến chậm vào trong tử cung và tìm 1 chỗ hợp lý để thụ tinh trong thai kỳ tới. Trẻ của mẹ khi này nhỏ chỉ một trái cầu cấu tạo siêu nhỏ, nhưng cơ thể các bạn đã nhận được sự hiện diện của trẻ và xuất hiện ra hoocmon HCG làm biết được sự thụ thai.

 

Thai 2 tuần siêu âm có thấy không?

Thời điểm đó, bé bằng là một trái cầu nhỏ gồm vài trăm tế bào đang nhiều lên chóng mặt. Khi khối tế bào đó đã nằm trong tử cung của mẹ. Khi đó, nước ối tiếp tục tập trung xung quanh khối phôi thai vào một khoang rồi sẽ hình thành túi nước ối. Dung dịch lõng đó sẽ là phần đệm cho thai nhi trong những tháng tới. Thời kỳ này, phôi thai đang tiếp nhận oxy và dưỡng chất song song loại bỏ các chất độc. Nhau thai còn chưa phát triển đủ khỏe làm việc này lúc đến cuối tuần tới. Vào giai đoạn đó, bào thai mới bằng 1 hạt giống, . Cho nên, với thắc mắc thai 2 tuần tuổi có siêu âm có thấy không thì hầu như rất khó xem bằng mắt thường.

 

Cơ thể của các bạn thay đổi ra sao với thai nhi 2 tuần tuổi?

Một sự kiện quan trọng đã diễn ra trong cơ thể bạn: 1 tinh trùng độc nhất cực hoàn hảo phá bỏ màng chắn bền vững bên ngoài của trứng rồi thực hiện quá trình thụ thai. 1 vài thời gian sau khi thụ thai, trứng sẽ thụ thai tiến vào niêm mạc tử cung và tiếp tục tăng trưởng. Một em bé đang xuất hiện trong cơ thể mẹ! Mẹ sẽ chưa biết bản thân đã mang thai, nhưng sẽ nhận thấy việc xuất hiện của một vết bé. Vết nhỏ này là do trứng bám vào nội mạc tử cung tạo ra, quy trình đó đã tiếp tục ở tuần thứ 1

 

Hãy cùng tìm hiểu những kiến thức mang thai bổ ích tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/