3 Cách Đẻ Thường Không Rạch Tầng Sinh Môn Cho Thai Nhi An Toàn

Cách đẻ thường không rạch tầng sinh môn thực tế thì không có những cách bảo đảm nhất định bạn sẽ không bị rách hay bị rạch tầng sinh môn trong quá trình sinh nở nhưng nếu như bạn làm được việc đó sẽ giảm nhiều nhất hiện tượng đấy.

 

Tập kegel

Cách đẻ thường không rạch cách có lợi nhất với phụ nữ lúc có bầu chính là tập kegel - khá tốt cho bộ phận chậu. Tuy nhiên mọi người điều nghĩ rằng sau sinh mới quan trọng cần tập nhưng theo những nhà nghiên cứu thì ngay từ khi có thai mẹ đã cần tập kegel đều đặn hàng ngày. Những bài tập kegel có thể khiến kéo dài và chuyển biến tốt sức khỏe của bộ phận sàn chậu và những bộ phận khác kế bên, làm mẹ bầu sinh thường mà không phải bị rạch lớp sinh môn.

 

Xoa bóp vùng chậu

Massage không chỉ tốt cho sức khỏe toàn diện có thể tăng độ dẻo dai vị trí đó. Việc này cần được thực hành từ 6 - 8 tuần trước lúc dự sinh và phải thực hiện 5 phút từng ngày. Xoa bóp khung chậu khi mang thai được nghiên cứu là làm hạn chế hiện tượng bị rách khi sinh thường rất tốt. Cách đẻ thường không rạch tầng sinh môn mẹ có thể sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu để xoa bóp thư giãn mỗi ngày nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để có phương pháp massage đúng cách, hiệu quả

 

Ưu tiên thức ăn cùng chất béo lành mạnh

Trong thời gian có bầu, các nàng cần lựa những loại đồ ăn gồm dầu và chất béo thích hợp. Nguyên nhân là da có thể hấp thụ những dưỡng chất mẹ dùng thông qua hệ tiêu hóa. Vì thế nếu bạn đang dùng chất béo lành mạnh, da sẽ có thêm độ ẩm và độ đàn hồi. Những kiểu thức ăn giàu Vitamin E giúp da tăng sự căng là mầm lúa mì và bơ.

Hãy để thời gian mang thai với rất nhiều thử thách cho cả bà mẹ lẫn bé được thoải mái hơn với các kiến thức bổ ích tại cộng đồng Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/