Kinh Nghiệm Sinh Thường Sau Sinh Mổ Phục Hồi Nhanh Chóng

Kinh nghiệm sinh thường sau sinh mổ trong thông tin của nhiều người, sinh mổ sẽ ít sữa và nuôi bé không thuận lợi giống mẹ sinh thường. Làm sao để giải quyết triệu chứng đó. Việc sinh mổ lần hai có thể khiến các mẹ bầu hồi phục khó khăn hơn lúc trước do cơ thể đánh mất việc dẻo dai vốn có. Do đó, bạn phải lựa đẻ thường với lần thứ 2 mang thai của mình.

 

Để bé bú ngay sau lúc sinh

Ngay sau lúc sinh, các mẹ phải cho con bú liền tuy nhiên khi này chóp vú rất mềm và không có sữa. Việc bú mẹ của trẻ có thể kích thích tuyến sữa vận hành nhanh chóng hơn. Ngoài ra, số lượng hormone oxytocin tạo ra sữa nhiều hơn

 

Để trẻ bú đúng chỉ dẫn

Cho bé bú đúng chỉ dẫn quyết định lớn tới việc kích thích tuyến sữa. Kinh nghiệm sinh thường sau sinh mổ bạn phải để bé bú hết một bên và chuyển đến bên khác. Cần để con bú ngực theo đúng chỉ dẫn. Điều này giúp bé bú được tốt hơn và mẹ không bị đau hoặc nứt cổ gà.

 

Thường xuyên trẻ bé bú

Sữa mẹ sản xuất với nguyên tắc cầu - cung. Sinh thường sau sinh mổ mẹ càng cho con bú thường xuyên, sữa sinh ra càng nhiều. Vì thế, sự thường xuyên cho con bú làm nhanh giúp mẹ ổn định nguồn sữa và kích hoạt lượng sữa được tiết ra. Nếu như sữa mẹ nhiều hơn so cùng nhu cầu của trẻ, mẹ nên vắt ra sau đó trữ đông để dùng từ từ.

 

Tinh thần thoải mái

Không nên căng thẳng lúc mang thai là một thang thuốc khiến mẹ có thêm sữa. Kinh nghiệm sinh thường sau sinh mổ mẹ cần nghỉ ngơi hợp lý, tránh những suy nghĩ mệt mỏi, tinh thần ổn định. Các bạn có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để đọc báo, xem phim, nghe nhạc... giữ trạng thái tinh thần dễ chịu, khiến nguồn sữa được sản xuất nhanh.

Để thời gian mang thai tăng trưởng đúng cách và khỏe mạnh hãy truy cập ngay các kiến thức tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/