Cách Chăm Sóc Sức Khỏe Khi Thai Nhi 38 Tuần Tuổi

Cùng thai nhi 38 tuần tuổi phát triển như thế nào cùng những thông tin bên dưới đây để biết được thế nào là quá trình hình thành của bé, như thế nào là những biến đổi của các bạn và những công việc bà bầu nên thực hiện trong đã bước đến các tuần thai khó khăn trước.

 

Trẻ trong thai nhi 38 tuần tuổi nặng bao nhiêu kg phát triển ra sao?

Trẻ không ngừng nạp thêm mỡ dưới da dùng giúp nắm bắt nhiệt độ cơ quan sau khi rời khỏi mẹ. Bé đã dài cỡ 50cm và cân nặng là 3,2kg, bằng cỡ một quả bí nhỏ, các nam chắc chắn nặng hơn con gái một chút. Những lớp tế bào bề mặt tiếp tục được loại bỏ và thay vào từ các lớp da mới ở dưới.

 

Cuộc sống của mẹ bầu thay đổi như thế nào khi thai nhi 38 tuần tuổi?

Khi từng buổi thăm khám cuối tuần, bác sĩ sẽ soi bụng của các bạn để xem kích thước to và vị trí của bé. Các bạn cũng có thể được siêu âm bên trong xem cổ tử cung đã xuất hiện các hiện tượng mở ra chưa. Là cách bác sĩ dùng để dự đoán chính xác khi nào bé sẽ ra đời.

 

Các bạn nên mua điều gì khi thai nhi 38 tuần tuổi

Nếu như mẹ bầu dự định cho con bú sữa của mình nên mua liền và mang theo chúng đến phòng bệnh. Ngực của các mẹ lúc cho con bú có thể to lên 1-2 cỡ so với trước khi có thai. Đừng quên mua miếng lót ngực đặt trong áo ngực giúp thấm sữa rớt ra với thuốc mỡ lông cừu đạt chuẩn y khoa để xoa vào núm vú. Tránh dùng nếu như bạn dị ứng cùng bông.

Hãy để giai đoạn mang thai với khá nhiều thử thách cho cả bà mẹ và trẻ được thoải mái hơn với những kiến thức cần thiết tại cộng đồng Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/